30+ mẫu hàng rào inox đẹp, đơn giản, hiện đại giá rẻ nhất

Mẫu hàng rào inox đơn giản
text/x-generic content-single.php ( exported SGML document, UTF-8 Unicode text )

Mẫu hàng rào inox đẹp được sử dụng lắp đặt bảo vệ và tô điểm cho ngôi nhà bởi ưu điểm cứng chắc, bền và giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên mẫu hàng rào này có mẫu mã đơn giản, ít kiểu dáng nên chỉ phù hợp lắp đặt cho nhà nông thôn, nhà cấp 4, nhà có thiết kế đơn giản. Sau đây là 1 số mẫu hàng rào inox đẹp mời các bạn tham khảo và lựa chọn:

Mẫu hàng rào inox đẹp là gì?

Hàng rào inox là một loại hàng rào được làm từ inox, một hợp kim thép không gỉ. Được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc và xây dựng, hàng rào inox có khả năng chống ăn mòn, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và có tính thẩm mỹ cao. Hàng rào inox được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ việc bảo vệ an ninh đến trang trí cho không gian nội thất hay ngoại thất của ngôi nhà.

Ưu điểm của mẫu hàng rào inox đẹp

Mẫu hàng rào inox đơn giản

Mẫu hàng rào này được lắp đặt cho những công trình như nhà ở, nhà hàng, quán café,.. với những ưu điểm như:

  • Chống oxi hóa : inox là chất liệu thép không gỉ ki tiếp xúc lâu ngày với thời tiết mưa nắng hay nhiệt độ cao. Nên vật liệu này thường được lựa chọn làm hàng rào ngoài trờ để độ bền sản phẩm lâu nhất và an toàn cho công trình.
  • Có trọng lượng nhẹ: hàng rào này sẽ được thiết kế từ những thanh inox rỗng bên trong nên rất nhẹ, tuy nhiên khá cứng cáp, an toàn bạn không cần phải lo lắng.
  • Giá hàng rào inox đẹp hợp lý: đây là mẫu hàng rào rẻ nhất so với các chất liệu khác như gỗ, nhôm đúc, sắt,..

Mặc dù hàng rào inox có nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Giá thành đắt: So với các loại hàng rào khác, hàng rào inox có giá thành đắt hơn nhiều, vì vậy nó không phải là lựa chọn phù hợp cho những người có ngân sách hạn chế.
  • Dễ bị trầy xước: Bề mặt inox dễ bị trầy xước, đặc biệt là khi có va chạm hoặc bị cọ vào đồ vật sắc nhọn.
  • Không phù hợp cho môi trường nhiều bụi: có bề mặt láng, khi lắp đặt ở môi trường nhiều bụi, bụi sẽ bám vào bề mặt làm cho hàng rào dễ bị bẩn và khó vệ sinh.
  • Dễ bị oxy hóa: Inox cũng dễ bị oxy hóa khi để lâu ngày dưới tác động của không khí và nước, làm cho bề mặt rỉ sét và mất đi tính thẩm mỹ của hàng rào.

Lưu ý khi làm mẫu hàng rào inox

  • Khi quyết định làm hàng rào bằng inox các bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:
  • Phù hợp với tổng thể của ngôi nhà: phù hợp với thiết kế của ngô nhà, để tổng thể được hài hòa và thống nhất.
  • Màu sắc chủ đạo: inox khó bám sơn nên thường để màu xám trắng nguyên bản, phù hợp với ngôi nhà có tông màu lạnh, trầm.
  • Kích thước hàng rào phù hợp cân xứng với tổng thể ngôi nhà đón vượng khí may mắn cho gia chủ nhé: chiều cao hàng rào không được vượt quá tầng 1 (nhà lầu) với nhà cấp 4 thì không vượt quá 2/3 chiều cao ngôi nhà.
  • Mẫu mã: phù hợp , tránh xây bịt kín sẽ làm cản không khí lưu thông, khó đón được vượng khí vào nhà.
  • Đảm bảo an toàn: các song hàng rào phải đủ kín , không cho người lọt vào
  • Lựa chọn loại inox phù hợp (inox 201, inox 304)
  • Có thể kết hợp với bê tông, đá, gỗ, sắt thép,..để đa dạng mẫu mã, tăng độ bền và chắc chắn.

Giá của hàng rào inox phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá của hàng rào inox phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước, loại inox sử dụng, độ dày của vật liệu, thiết kế và kiểu dáng, cũng như độ khó trong quá trình gia công và lắp đặt. Ngoài ra, vị trí, điều kiện thị trường và các yếu tố kinh tế, thị trường cũng ảnh hưởng đến giá cả. Tuy nhiên, với việc sử dụng inox làm vật liệu chính, hàng rào inox có độ bền cao và khả năng chống lại sự ăn mòn, trầy xước, gỉ sét, mối mọt, tăng tuổi thọ sử dụng, do đó giá thành sẽ cao hơn so với các loại vật liệu khác như gỗ, sắt, nhôm hay kính.

Phân loại hàng rào inox

Hàng rào inox có thể được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm:

  • Theo hình dạng: được thiết kế dưới nhiều hình dạng khác nhau, như dạng ống tròn, hộp vuông, đinh tán,…
  • Theo kiểu lắp đặt: có thể lắp đặt dưới nhiều kiểu khác nhau, như lắp đặt đơn giản, lắp đặt kết hợp với cột đá hoặc kính, lắp đặt nổi trên mặt nước,…
  • Theo mục đích sử dụng: được chia thành nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng, như hàng rào cho biệt thự, hàng rào công nghiệp, hàng rào an ninh, hàng rào trang trí,…
  • Theo chất liệu:  được phân loại dựa trên chất liệu inox sử dụng, như inox 201, inox 304, inox 316,…

Tuy nhiên, phân loại hàng rào inox cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào tiêu chuẩn và quy định của từng nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

100+ mẫu hàng rào inox đẹp nhất hiện nay

Mẫu hàng rào inox đơn giản

Hàng rào inox đơn giản là loại hàng rào được thiết kế đơn giản với chất liệu inox, có tính thẩm mỹ cao, thường được sử dụng để bảo vệ khuôn viên gia đình hoặc công ty. Với kiểu dáng đơn giản, không quá phức tạp, giá thành hợp lý và độ bền cao, hàng rào inox đơn giản là lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình và công ty khi cần tìm kiếm giải pháp bảo vệ an ninh cho khuôn viên của mình.

Mẫu hàng rào inox đơn giản Mẫu hàng rào inox đơn giản Mẫu hàng rào inox đơn giản

Mau hang rao inox nghệ thuật:

Hàng rào inox nghệ thuật là loại hàng rào được thiết kế với các chi tiết, hoa văn tinh xảo và độc đáo. Những hàng rào này thường được sản xuất thủ công bằng inox cao cấp và có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Hàng rào inox nghệ thuật không chỉ là vật phẩm trang trí cho ngôi nhà, mà còn là tác phẩm nghệ thuật để khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhà.

Mau hang rao inox nghệ thuật

Mau hang rao inox 304

Hàng rào inox 304 là loại hàng rào được làm từ inox 304, một loại thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn, oxi hóa và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Inox 304 thường được sử dụng trong các ứng dụng cần độ bền và độ sáng bóng cao như trang trí nội thất, chế tạo đồ gia dụng, và cả hàng rào. Hàng rào inox 304 được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền, thường được sử dụng cho các công trình xây dựng cao cấp.

Mau hang rao inox 304 Mau hang rao inox 304

Mẫu hàng rào inox loại hộp vuông

Hàng rào inox loại hộp vuông là một loại hàng rào được làm từ thép không gỉ có dạng hộp vuông. Với đặc tính chịu được mài mòn, oxi hóa và không bị gỉ sét, hàng rào inox loại hộp vuông là lựa chọn phổ biến trong thiết kế kiến trúc hiện đại, như các công trình dân dụng, cơ quan, văn phòng, trung tâm thương mại, sân vườn,… Hàng rào inox loại hộp vuông có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc phong phú, dễ dàng lựa chọn và lắp đặt.

Mẫu hàng rào inox loại hộp vuông

Mẫu hàng rào inox dạng ống tròn

Hàng rào inox dạng ống tròn là một loại hàng rào được làm từ ống inox có hình dạng tròn. Loại hàng rào này có thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều loại kiến trúc khác nhau. Với tính linh hoạt trong thiết kế, hàng rào inox dạng ống tròn có thể được sử dụng cho các công trình xây dựng như biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, và nhiều công trình khác. Ngoài ra, hàng rào inox dạng ống tròn còn được đánh giá cao về độ bền, chịu được sự ăn mòn và oxi hóa trong môi trường khắc nghiệt.

Mẫu hàng rào inox dạng ống tròn

Mẫu hàng rào inox kiểu tiện song cổ điển

Mẫu hàng rào inox kiểu tiện song cổ điển

Mẫu hàng rào đẹp này thường phù hợp với những ngôi nhà, những công trình mang kiến trúc cổ điện.

Mau hang rao inox hiện đại:

Mẫu hàng rào inox mạ vàng
Mẫu hàng rào inox mạ vàng

họa tiết của hàng rào thường được làm khá cầu kỳ, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Dành cho ngôi nhà có với lối kiến trúc hiện đại

Trên đây là những mẫu hàng rào inox đẹp, hy vọng các bạn tìm được mẫu ưng ý nhất. Ngoài ra, tại nhôm đúc Nam Phong còn thiết kế và sản xuất hàng rào nhôm đúc, lan can nhôm đúc, các bạn có thể liên hệ qua số 0353348989 để chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Video cổng + hàng rào nhôm đúc đẹp do chúng tôi lắp đặt cho khách hàng:

 

5/5 (1 Review)

Nhôm đúc Nam Phong mang giá trị cốt lõi cho ngôi nhà Việt “

Tôi là Đạt Lê - CEO Nhôm đúc Nam Phong / Sản xuất nhôm đúc Hoàn Mỹ- Mang đến những không gian sống mơ ước đậm phong cách sang trọng đẳng cấp hoàng gia. Tạo nên giá trị qua dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công trọn gói sản phẩm nhôm đúc cao cấp ( cổng, cửa nhà, cửa sổ, lan can cầu thang, ban công, hàng rào, bàn ghế, xích đu,..) dành cho những người yêu cái đẹp.

Liên hệ:     

?nhomducnamphong.group@gmail.com  ???????????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *